Header Ads

ดูบอลออนไลน์

ลิเวอร์พูลสุดโหดถล่มอาเซน่อล 5-1 คว้าชัยแบบไร้พ่าย 9 เกมติด

ลิเวอร์พูลสุดโหดถล่มอาเซน่อล 5-1 คว้าชัยแบบไร้พ่าย 9 เกมติด 


            นาทีที่ 11 เป็นอาเซน่อล ที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะขึ้นมาทางซ้ายของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ก่อนจะครอสเลียดตัดแนวรับมาในกรอบ 6 หลา ให้ ไอน์สลี่ย์ เม็ตแลนด์-ไนลส์ เติมขึ้นมาสไลด์ตัวยิงเข้าไป 
             3 นาทีหลังจากเสียประตู ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอทันควัน 1-1 จากจังหวะที่ ฟีร์มีโน่ จ่ายบอลแทงให้ ซาลาห์ ยิงไปติดแนวรับทีมเยือน ก่อนที่ ลิคท์สไตเนอร์ จะสกัดบอลไปติด มุสตาฟี่ กระดอนมาเข้าทาง ฟีร์มีโน่ ที่ยิงเข้าไปง่าย ๆเท่านั้นไม่พอ แฟนปืนต้องช็อกต่อเนื่อง 
            แค่นาที 16 เจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำ 2-1 อย่างรวดเร็ว ฟีร์มีโน่ ที่เล่นได้โดดเด่นในวันนี้ปั๊มแย่งบอลจาก ตอร์เรยร่า ได้ก่อนเลี้ยงแหวกแนวรับอาร์เซน่อล ล็อกซ้ายผ่านมุสตาฟี่ และล็อกขวาหลบโซคราติส ก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านตัว เลโน่ เข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้
            นาทีที่ 32 สกอร์ของเจ้าถิ่นนำห่างเป็น 3-1 จนได้ จากจังหวะลูกเตะมุมที่ โอบาเมย็อง เคลียร์ออกมา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน วางยาวจากครึ่งสนาม บอลมาถึง ซาลาห์ ก่อนกระแทกด้วยซ้ายไปในกรอบ 6 หลาให้ มาเน่ วิ่งมาอัดเสยเพดานตาข่ายเข้าไป 
            ช่วงทดเวลาเจ็บท้ายครึ่งแรก "หงส์แดง" มาได้ประตูนำห่างเป็น 4-1 หลัง โซคราติส ไปเข้าข้างหลังฟาวล์ใส่ ซาลาห์ จนล้มลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไปรีรอเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โม ซาลาห์ จะลุกขึ้นมาอัดด้วยขวาเต็มแรงกลางประตูหมดสิทธิ์ที่ แบรนด์ เลโน่ ที่พุ่งไปผิดทางจะเซฟ เป็นประตูที่ 13 ของดาวยิงเลือดอียิปต์เท่ากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และแฮร์รี่ เคน
            จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เอาคืนยิงสี่เม็ดรวดนำ อาร์เซน่อล ไปก่อน 4-1
            คราวนี้ แฟน เดอะ ค็อป ได้เฮลั่นจริง ๆ เมื่อได้ประตูนำโด่งหนีไอ้ปืนใหญ่ 5-1 ในนาที 65 จากความผิดพลาดของแนวรับอาร์เซน่อลอีกหนหลัง โคลาซินัชไปกระแทก ลอฟเรน ล้มลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าชี้เป็นจุดโทษอีกครั้ง และคราวนี้เปลี่ยนคนยิงเป็น ฟีร์มีโน่ ที่ยิงไปทางขวามือตัวเองส่งบอลตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ และเป็นแฮตทริกในเกมนี้ของหัวหอกทีมชาติบราซิล
             จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ไล่ถลุง อาร์เซน่อล ไปแบบขาดลอย 5-1 เก็บสามแต้ม พร้อมหนีรองจ่าฝูง สเปอร์ส ที่วันนี้แพ้ไปถึง 9 คะแนน และนำห่างแชมป์เก่าอันดับ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้ถึง 10 คะแนน

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.