Header Ads

ดูบอลออนไลน์

ฐิติพันธ์กดลูกโทนตีเสมอยูเออี 1-1 พาทีมชาติไทยเข้ารอบน็อคเอ๊าต์ครั้งแรกรอบ 47 ปี

ฐิติพันธ์กดลูกโทนตีเสมอยูเออี 1-1 พาทีมชาติไทยเข้ารอบน็อคเอ๊าต์ครั้งแรกรอบ 47 ปี



            เกมดวลเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนามฮัซซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม เปิดฉากได้แค่ 7 นาที กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮ เมื่อขึ้นเกมทางด้านซ้าย อิสมาอิล อัล ฮามาดี้ จะหลุดเข้าไปชิพมุมแคบชนคาน ก่อน อาลี มับคูต ตามเข้าโขกตุงตาข่ายให้ ยูเออี นำ ไทย 1-0
            ผ่านมาถึง นาทีที่ 41 ชนาธิป กระดกเข้ากรอบเขตโทษ ธีรศิลป์ ปรี่เข้าหาบอล ขณะที่ โมฮาเหม็ด อาเหม็ด กองหลังเจ้าถิ่นเข้าบอลไม่ขาด สับสนกับผู้รักษาประตู ก่อน  ฐิติพันธ์ ตอกส้นติดเซฟก่อนตามซ้ำเข้าไปเป็นประตูตีเสมอให้ไทย 1-1
             นาทีสุดท้ายครึ่งแรก มับคูต สับไกจากริมกรอบเขตโทษด้านซ้าย ลูกลอยข้ามคานแบบได้เสียว และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที ไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก ยูเออี เสมอ ไทย 1-1
              ครึ่งหลัง อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซืออิตาเลี่ยนของเจ้าบ้าน ถอด บันดาร์ อัล อาห์บาบี้ ออกแล้วส่ง โมฮาเหม็ด อับดุลราห์มาน พี่ชายของสตาร์ตัวเก่งที่ไม่ได้ติดทีมชุดนี้อย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน ลงสนามแทน
            ทีมชาติไทยเดินหน้ากดดันเจ้าถิ่นได้ดีทีเดียว จากนั้น นาทีที่ 64 "โค้ชโต่ย" ขยับส่ง ศุภชัย ใจเด็ด ลงแทน อดิศักดิ์ ก่อน ธีรศิลป์ จะเรียกฟาวล์ได้จาก มาเยด ฮัสซัน และจากฟรีคิกเยื้องมาทางขวา ธีราทร ขยับหลอกยิงเอง แต่เบาเกินไป
            10 นาทีท้าย ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมชาติไทยยันเสมอ ยูเออี 1-1 ควงกันเข้ารอบ โดยไทยได้รองแชมป์กลุ่ม ขณะที่ ยูเออี เข้าไปในฐานะแชมป์กลุ่ม
            ขณะที่ผลอีกคู่ที่แข่งในเวลาเดียวกัน บาห์เรน คว้าชัยในช่วงทดเวลาเจ็บเหนืออินเดีย 1-0 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 4 คะแนน เท่ากับทีมชาติไทย แต่เฮดทูเฮดเป็นทัพช้างศึกที่ดีกว่า ส่วนอันดับสุดท้ายคือ อินเดียต้องอกหักร่วงตกรอบทันที

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.