Header Ads

ดูบอลออนไลน์

แกะเขาเหล็กบุกไปเสมอนักบุญ 2-2 แม่นจุดโทษฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ

แกะเขาเหล็กบุกไปเสมอนักบุญ 2-2 แม่นจุดโทษฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ


            เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที ทีมเยือนหวิดได้เฮก่อนเลย เมื่อ แฮร์รี่ วิลสันจ่ายบอลให้ มาร์ติน แว็กฮอร์น หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ผ่านมือของ แองกัส กันน์
            นาทีที่ 38 เสียงเชียร์ของแฟนแกะเขาเหล็กดังลั่นเลย เมื่อ เมสัน เมาท์ ส่งลูกซุกก้นตาข่าย ทว่าดีใจได้ไม่นานเมื่อ ผู้ตัดสินดู วีเออาร์ ย้อนหลังตัดสินให้เป็นจังหวะล้ำหน้าของ มาร์ติน แว็กฮอร์น ก่อนทำให้ทีมเยือนชวดได้ประตูขึ้นนำ
            จบครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 0-0
            ครึ่งหลังรูปเกมยังคงสูสี ทีมเยือนยังรุกบุกเข้าใส่ มีโอกาสขึ้นนำจากลูกโขก ของ ริชาร์ด รีโอห์ นาที 55 และลูกยิงเต็มข้อของ แฮร์รี่ วิลสัน ในนาทีที่ 62
             เซาธ์แฮมป์ตัน มาพังประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ นาทีที่ 68 เชน ลอง ได้โอกาสยิงก่อนโดนบล็อคแต่เป็น สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ที่ตามมาโขกซ้ำระยะเผาขนให้ทีมได้ประตูสำเร็จ
             นาทีที่ 70 สกอร์ไหลนำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว แจ็ค สตีเฟ่นส์ แทงบอลให้ นาธาน เรดมอนด์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปชิพบอลผ่านตัว เคลเล่ รอส เข้าไปอย่างเหนือชั้น แม้แข้งทีมเยือนจะประท้วงว่าเป็นลูกล้ำหน้า แต่เชิ้ตดำหลังได้รับสัญญาณจากห้อง วีเออาร์ ก็ตัดสินให้เจ้าถิ่นได้ประตู
              ลูกทีมของ แลมพาร์ด ไม่ถอดใจ อีก 6 นาทีต่อมามาทวงประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-2 จนได้ จากลูกฟรีคิกทางด้านซ้ายของสนาม แฮร์รี่ วิลสัน ดาวเตะที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล แผลงฤทธิ์จนได้เมื่อซัดฟรีคิกเข้าไปอย่างเด็ดขาด
             ทัพแกะเขาเหล็กโหมรุกอย่างหนัก นาที 82 ไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะขึ้นเกมด้านขวา บอลอยู่ที่เท้าของแฮร์รี่ วิลสัน เปิดเข้ามาในกรอบอย่างแม่นยำให้ มาร์ติน แว็กฮอร์น สะบัดโขกส่งลูกซุกตาข่าย
             จบเกม เสมอกันไป 2-2 ทำให้รวมสองนัดเสมอกัน 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษฯ ออกไปอีก 30 นาที เพื่อหาผู้ชนะ
             ซึ่งในช่วงต่อเวลาฯ ทั้งสองทีมพยายามหาโอกาสทำประตู แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าก้นตาข่ายได้ทำให้จบช่วงนี้ทั้งคู่ยังเสมอกันต้องตัดสินด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ
             ผลปรากฏว่าแข้ง "แกะเขาเหล็ก" ยิงได้แม่นยำกว่าคว้าชัยในการดวลจุดโทษเหนือเจ้าถิ่น 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไปโดยจะบุกไปเยือน แอคริงตัน สแตนลี่ย์ ทีมจากลีก วัน ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม นี้

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.