Header Ads

ดูบอลออนไลน์

สเปอร์สโคตรดุไล่ถลุงทรานเมียร์เละ 7-0 ยอเรนเตแฮตทริกศึกเอฟเอคัพ

สเปอร์สโคตรดุไล่ถลุงทรานเมียร์เละ 7-0 ยอเรนเตแฮตทริกศึกเอฟเอคัพ


            เริ่มเกมสเปอร์สบุกอย่างต่อเนื่อง จนแล้วจนรอดสเปอร์สมาขึ้นนำ 1-0 จนได้นาทีที่ 40 จาก แซร์ช โอริเย่ร์ เติมขึ้นมาตะบันไกลด้วยขวาเต็มข้อ กลางกรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาบอลพุ่งส่ายติดไซต์ปลายมุมเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดสวย
            จบครึ่งเวลาแรก โอริเย่ร์ ซัดพาสเปอร์สบุกมานำทรานเมียร์ 1-0
            เริ่มเกมครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 48 สเปอร์ส ขึ้นนำ 2-0 ซน ฮึง-มิน หลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนผ่านบอลไปให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ วิ่งมาที่จุดนัดพบแปจ่อ ๆ ไม่พลาด
            ประตู 3-0 นาทีที่ 55 ซน ฮึง-มิน ดึงบอลลงหน้ากรอบเขตโทษทรานเมียร์ก่อนหลอกจะยิง แต่ไหลให้ แซร์ช โอริเย่ร์ ที่เติมขึ้นมาแปยัดเสาไกลผ่านตัวนายด่านเจ้าถิ่น และ กองหลัง ที่พยายามล้มตัวขวางเข้าไปและนับเป็นประตูที่สองของ โอริเย่ร์ ในเกมนี้อีกด้วย
            นาทีที่ 57 ซน อึง-มิน เกมนี้ฟอร์มสุดร้อนแรงโชว์เหนือชั้นรับบอลจาก โอลิเวอร์ สกิพพ์ ในแดนของตัวเองต่อด้วยการโซโล่เดียวกระชากบอลจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษทรานเมียร์แล้วหักบอลเข้าเท้าซ้ายยิงสวนทาง เดวิส ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น สเปอร์ส นำ 4-0 เรียกเสียงฮือฮาของกองเชียร์ทั้งสนาม
            นาทีที่ 71 สเปอร์ส นำห่าง 5-0 เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงสวนตัวนายด่านทรานเมียร์ไม่เหลือ
            นาทีที่ 72 สเปอร์ส ได้ประตูนำขาด 6-0 ลูคัส มูร่า โยกหลอกแผงหลังทรานเมียร์ก่อนส่งต่อให้ ยอเรนเต้ วิ่งปาดหน้าแข้งเจ้าถิ่นเข้ามาแปบอลเข้าไปง่ายดาย นับเป็นการทำแฮตทริกของยอเรนเต้ในเกมนี้อีกด้วย
            นาทีที่ 82 สเปอร์ส ขึ้นนำ 7-0 แฮร์รี่ เคน ใช้ความเร็ววิ่งแซงกองหลังทรานเมียร์เข้าไปดีดบอลสวนทางนายด่านเจ้าบ้านเข้าเสาไกลแบบสุดสวย 
            เวลาที่เหลือทีมเยือนมีโอกาสทำประตูเพิ่มอีกหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จจบเกม สเปอร์ส บุกมาไล่ถล่มโหด ทรานเมียร์ แบบไม่ไว้หน้า 7-0

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.