Header Ads

ดูบอลออนไลน์

ไอ้ปืนใหญ่เปิดรังทุบสิงห์บลูส์ 2-0 ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ทวงอันดับ 5 คืน

ไอ้ปืนใหญ่เปิดรังทุบสิงห์บลูส์ 2-0 ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ทวงอันดับ 5 คืน


            อาร์เซน่อล มาชิงขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 14 บอลสั้นจากมุมธงก่อนที่จ่ายคืนหลังให้ เบเยริน แล้วยัดเข้ากลางให้ ลากาแซตต์ พลิกตัวก่อนหลบ เปโดร และอลอนโซ่ แล้วตะบันด้วยขวาบอลพุ่งเบียดมุมแคบผ่านมือ เกปา เข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 8 ในลีกของดาวยิงชาวฝรั่งเศส
            รูปเกมของอาร์เซน่อลนั้นเหนือกว่า นาที 39 มาหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกที่ตอร์เรยร่าวางบอลไกลไปถึง แรมซี่ย์ โขกต่อให้โซคราติสกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในกรอบ สุดท้ายเป็น กอสซิแอลนี่ ที่หนีตัวประกบพุ่งมาโขก แต่บอลไปโดนหัวไหล่เปลี่ยนทางเสียบมุมตาข่ายเข้าไป เป็นประตูแรกของอดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสในซีซั่นนี้
           ท้ายครึ่งแรก เชลซี เกือบได้ลุ้นตีไข่แตกไล่มา เมื่อ อลอนโซ โฉบโขกเสาแรกบอลย้อนมาชนเสาสองอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ขึ้นนำเชลซี 2-0
           ครึ่งหลัง ทีมเยือนเกมรุกกลับมาเล่นดีขึ้น แต่ยังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทั้งลูกยิงของ เปโดร นาที 56 ที่ซัดเหินคาน และลูกยิงไกลของ อลอนโซ่ ที่อัดด้วยขวา นาที 59 แต่บอลก็ยังหลุดกรอบไม่ได้ลุ้นเหมือนเดิม
            จังหวะยิงเข้ากรอบหนแรกของทีมเยือนต้องรอถึง นาที 82 หลัง อาซาร์ ไหลต่อให้ อลอนโซ่ กดด้วยซ้ายข้างถนัดแต่บอลยังไม่ผ่านมือของ เลโน่ ที่เซฟไว้ได้
            ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชลซี 2-0 คว้าสามแต้มทวงอันดับ 5 คืน โดยมีแต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 44 คะแนนแต่ลูกได้เสียดีกว่า โดยไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 แค่สามคะแนนเท่านั้น

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.