Header Ads

ดูบอลออนไลน์

เชลซีปิดดีลยืมตัวอิกวาอินมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย

เชลซีปิดดีลยืมตัวอิกวาอินมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย

            เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแดนมะกะโรนี มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย
            การย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี ได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลังจากที่ช่วงครึ่งซีซั่นแรกเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว และทำได้ 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัด
           "เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมา เชลซี มันเป็นสิ่งที่ผมรีบคว้าเอาไว้" อิกวาอิน ซึ่งได้สวมเสื้อหมายเลข 9 เปิดใจ "นี่คือสโมสรที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว, เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่, มีสนามที่ยอดเยี่ยม และเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ผมอยากมาเล่นนานแล้ว"
           "ผมหวังว่า ผมจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่ เชลซี มอบให้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนาม ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ และผมก็หวังว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้โดยเร็วที่สุด"

Soccer Jeed ข่าววงการฟุตบอล วิเคราะห์บอลวันนี้
ติดตามข่าวสารกีฬาได้ทาง TWITTER Soccerjeed

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเว็บไซต์การพนันออนไลน์ 2022 ที่คุณกำลังมองหาไซต์ใหม่ที่จะเล่น เราขอแนะนำ GOTHAM888 ที่เราได้รวบรวมทุกเกมส์ที่คุณต้องการ พร้อมพนักงานดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบฝากถอนอัตโนมัติ สุดยอดบริการ ที่มีความ เหนือชั้น สมัครสมาชิกได้ที่ สล๊อตแตกง่ายจ่ายจริง ที่นี้ที่เดียว GOTHAM888 คลิ๊ก

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.