Header Ads

ดูบอลออนไลน์

เรอัล มาดริด พร้อมยื่นเงินก้อนโตถึง 200 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาซาร์ ให้ได้

เรอัล มาดริด พร้อมยื่นเงินก้อนโตถึง 200 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาซาร์ ให้ได้


      เรอัล มาดริด พร้อมยื่นเงินก้อนโตถึง 200 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ เชลซี เป็นครั้งสุดท้ายก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อำลาทีมไป
      เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ยืนกรานมาตลอดว่าพวกเขาจะปฏิเสธทุกข้อเสนอสำหรับ อาซาร์ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แต่ เรอัล มาดริด ก็ต้องการคว้าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม เพื่อเข้ามาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
       ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่นซาติอาโก เบร์นาเบว พร้อมที่เพิ่มข้อเสนอจาก 150 ล้านปอนด์ (6,750 ล้านบาท) ขึ้นเป็น 200 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้ เชลซี ยอมใจอ่อน ขณะที่ อาซาร์ ที่ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (13.5 ล้านบาท) ไม่ได้เรียกร้องขอย้ายทีม และได้คุยกับ ซาร์รี่ แล้วหลังกลับมาจากการพักผ่อนหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018
      ซาร์รี่ ยืนยันว่า อาซาร์ มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ผู้บริหาร เรอัล มาดริด จะมีการประชุมกันในสัปดาห์นี้เพื่อพิจารณาเรื่องการยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะจอมเทคนิคเป็นครั้งสุดท้าย โดยหวังว่าจะสามารถคว้าตัวมาร่วมทัพได้สำเร็จก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.