Header Ads

ดูบอลออนไลน์

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดไล่ยำ เวสต์แฮม 4 - 0 ผงาดนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดไล่ยำ เวสต์แฮม 4 - 0 ผงาดนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก


    เกมแรกของฤดูกาลที่แอนฟิลด์ ทั้งสองทีมพาเหรดแข้งใหม่ลงสนามกันเกือบครบ โดย "หงส์แดง" ที่จ่ายเงินเสริมทัพเยอะสุดในหน้าร้อน ใช้ อลีสซง, นาบี้ เคอิต้า ลงตัวจริง ขณะที่ ฟาบินโญ่ และเซอร์ดาน ชาคิรี่ นั่งสำรอง
    ฟาก "ขุนค้อน" ภายใต้นายใหม่ มานูเอล เปเยกรีนี่ มี 5 แข้งใหม่ลงประเดิมสนาม ไล่ตั้งแต่นายด่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดอริคส์ กับ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ในแนวรับ ไปจนถึง แจ็ค วิลเชียร์ และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ส่วน อันเดร ยาร์โมเลนโก้ นั่งสำรอง
    เริ่มเกมมาเป็นลิเวอร์พูลที่บุกกดดันอยู่ฝ่ายเดียว จนใน นาทีที่ 19 มาได้ประตูขึ้นนำ 1 - 0 นาบี้ เกอิต้า จ่ายให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เติมมาสุดเส้นหลังทางซ้าย ก่อนเปิดไปเสาสองให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งเข้าชาร์จจ่อ ๆ ไม่เหลือ
    นาทีที่ 24 หงส์แดงได้ลุ้นต่อเนื่องจากจังหวะฟรีคิกระยะ 30 หลา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ยิงไปเสาแรก แต่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ พุ่งเซฟไว้ได้สวยงาม
    หลังจากนั้น นาทีที่ 27 เวสต์แฮม ได้โอกาสบ้าง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้หลุดเข้าไปยิงแต่บอลแฉลบแนวรับลิเวอร์พูลออกหลังไป
    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำเป็น 2 - 0 โรเบิร์ตสัน โยนจากซ้ายลึกมาเสาไกลเกือบออกหลัง แต่ มิลเนอร์ ไล่ตามทันก่อนตวัดเข้ากลาง มาเน่ แปโล่ง ๆ ตุงตาข่าย

    จบครึ่งแรกลิเวอร์พูลนำ 2 - 0


    ครึ่งหลัง เล่นมาเพียง 8 นาที หงส์แดงนำห่าง 3 - 0 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เลี้ยงมาหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าซัดเข้าไป โดยลูกนี้ผู้ช่วยผู้ตัดสินไม่ได้ยกธงกลายเป็นประโยชน์ของลิเวอร์พูลไป
    นาทีที่ 88 ลิเวอร์พูลได้ลูกที่ 4 จากจังหวะลูกเตะมุม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่เพิ่งลงมาไม่ถึงนาที ยืนอยู่เสาสองยิงจ่อๆเข้าไป
    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4 - 0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.